Doanh nghiệp

Tập đoàn Yeah1 tổ chức ĐHCĐ thường niên

Ngày 20/05/2020; Công ty Cổ phần Tập đoàn Yeah1 (HOSE: YEG) đã tổ chức ĐHCĐ ông Thường niên 2020, với các nội dung tăng trưởng và định hướng cho giai đoạn mới được thông qua với tỷ lệ nhất trí cao. Trong đó, dự án phát triển nền tảng số MEGA1 là trọng tâm chiến lược được kỳ vọng sẽ tạo sức bật tăng trưởng mạnh mẽ cho YEAH1 trong năm 2020 và giai đoạn sắp tới.

Vượt qua năm 2019 đánh dấu chặng đường phát triển chiến lược, định hướng mới của Tập đoàn Yeah1 đã và đang đầu tư các nguồn lực cần thiết để sẵn sàng bứt phá đà tăng trưởng: tập trung sản xuất các nội dung nguyên bản, đầu tư phát triển các kênh tự sở hữu & vận hành và đặc biệt đẩy mạnh chiến lược Thương mại Truyền thông – Media Commerce với khởi đầu mạnh mẽ, tạo bướt ngoặt là ứng dụng MEGA1 – nền tảng thúc đẩy bán hàng hiệu quả, kết nối giữa thị trường người dùng và doanh nghiệp.

Được xem là “siêu ứng dụng” kết nối tất cả các lợi ích thiết thực đem đến cho người dùng, đồng thời gia tăng giá trị cho doanh nghiệp, kể từ khi có mặt trên thị trường, MEGA1 đã bắt đầu tạo ra các chỉ số ấn tượng đầy hứa hẹn. Trong 06 ngày đầu tiên triển khai hợp tác với Tập đoàn Tân Hiệp Phát – công ty nước giải khát hàng đầu trong nước, MEGA1 đã tác động tới 10% doanh số tiêu thụ của Tập đoàn Tân Hiệp Phát. Không dừng ở đó, MEGA1 còn thành công trong kết hợp với Công ty CP Cơ điện lạnh Đại Việt, triển khai các chương trình kết nối người dùng tạo hiệu ứng mạnh mẽ tới thị trường.

Về kế hoạch cho năm 2020 và giai đoạn chiến lược sắp tới, Đại hội Đồng cổ đông đã thông qua mục tiêu đạt doanh thu 1.800 tỷ đồng và dự kiến lợi nhuận sau thuế (LNST) đạt 120 tỷ đồng.

Ngoài ra, toàn bộ các hợp đồng, giao dịch dự kiến giữa Công ty Cổ phần Tập đoàn Yeah1 hoặc các công ty con với đối tác chiến lược Tân Hiệp Phát trong năm 2020 và đến trước thời điểm tổ chức cuộc họp Đại hội đồng cổ đông năm 2021 cũng đạt được tỷ lệ đồng thuận cao.

Phát biểu tại Đại hội, ông Nguyễn Ảnh Nhượng Tống – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Yeah1 cho biết: bối cảnh bất ngờ của đại dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng tới tất cả các ngành kinh tế và diễn biến thị trường nhưng chúng tôi có lợi thế lớn nhờ chuẩn bị sẵn sàng đón đầu với các biến động, xu hướng. Bằng chứng là chỉ trong 06 tháng quý giá, Yeah1 đã hoàn thiện bộ máy quản trị, tái cấu trúc các mảng kinh doanh chiến lược, đề xuất mục tiêu trọng tâm cho phát triển – nền tảng số MEGA1 ra mắt vào đúng thời điểm nhằm tạo đà kích cầu lại cho thị trường. Phát triển và tăng trưởng bền vững từ nguồn lực của Yeah1 là hướng đi chiến lược lâu dài đảm bảo đạt tới các mục tiêu đã thống nhất.

Tập đoàn Yeah1 sẽ từng bước đón đầu xu thế chuyển mình thành công ty công nghệ truyền thông – Media Innovation, sở hữu các nền tảng vượt trội về công nghệ và am hiểu người dùng. Động thái này càng được củng cố bởi sự bổ sung của các nhân sự cấp cao với lĩnh vực chuyên môn như việc bổ nhiệm bà Nguyễn Đặng Quỳnh Anh (nguyên TGĐ Viber Việt Nam), vào ban TGĐ Tập đoàn Yeah1 được kỳ vọng sẽ hoàn thiện bộ máy quản trị, điều hành mang tính chiến lược đối với thời đại mới của Yeah1 – thời đại Công nghệ &Truyền thông.

Tags

XEM THÊM

Close