Thị trường tiêu dùng

MG trang bị 02 dòng xe MG HS và New MG ZS tính năng lọc bụi mịn PM2.5

Theo nghiên cứu của Giáo sư Stephen Holgate – chuyên gia về bệnh Suyễn tại Đại học Southampton, ô nhiễm không khí trong ô tô cao gấp 9 – 12 lần so với bên ngoài. Thấu hiểu vấn đề này, MG đã đưa tính năng lọc bụi mịn PM 2.5 được MG tích hợp trực tiếp ngay trong hệ thống điều hòa của hai dòng xe MG HS và New MG ZS để chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe của khách hàng.

Tại các đô thị hiện nay, tình trạng bụi mịn PM 2.5 vượt quá mức cho phép đang xảy ra ở đa số các đô thị trên thế giới, nhất là tại các thành phố lớn và các khu công nghiệp. Nhỏ hơn 30 lần sợi tóc người nên những “sát thủ thầm lặng” này gần như không thể bị phát hiện. Thấu hiểu những lo lắng cùng tiêu chí luôn vì lợi ích của khách hàng, để trở thành người bạn đồng hành trên mỗi hành trình, MG đã trang bị cho hai dòng xe MG HS và New MG ZS của mình tính năng lọc bụi mịn PM 2.5 trực tiếp trong hệ thống điều hòa của các dòng xe này.

Với khả năng hỗ trợ loại bỏ các hạt bụi mịn tồn tại trong khoang nội thất của xe, hay các chất hay khí gây ô nhiễm khác, tính năng quan trọng này sẽ giúp người lái và các hành khách tận hưởng các hành trình với chất lượng không khí tối ưu, hạn chế những tác động xấu liên quan đến sức khỏe hay liên quan tới các vấn đề về ô nhiễm không khí nói chung hoặc bụi mịn nói riêng.

Trên phiên bản MG HS 1.5T Trophy và 2.0T Trophy, MG còn trang bị thêm cho các mẫu xe này máy tạo ion âm để nhanh chóng cải thiện chất lượng không khí. Hệ thống sẽ hoạt động như một tấm khiên chắn, chống lại sự xâm nhập của không khí ô nhiễm vào cabin, giữ cho không khí trong mỗi chiếc MG luôn trong, sạch, tốt cho sức khỏe, ngay cả trong tình hình dịch bệnh Covid đang có những diễn biến phức tạp như hiện nay.

Theo các nghiên cứu, ion âm cũng có tác dụng giảm cảm giác mệt mỏi, căng thẳng, hỗ trợ quá trình hấp thụ ô xy…qua đó đem lại nhiều lợi ích đến cho hành khách và người lái, đặc biệt là với những hành trình dài, đòi hỏi sự tập trung cao độ.

Theo khuyến cáo của các kỹ sư MG Motor, để duy trì hiệu quả của tính năng lọc bụi mịn PM 2.5 một cách tối ưu, khách hàng nên thay màng lọc theo thời gian bảo dưỡng định kỳ.

Hãy truy cập website: www.mgmotor.com.vn để đăng ký lái thử và cùng trải nghiệm tính năng độc đáo này trên 2 mẫu xe MG HS và New MG ZS./.

Lê Năm

Tags

XEM THÊM

Close