Văn hóa thể thao

Nguyễn Phi Hùng – Vy Oanh: ra MV thiên thần quanh đây tri ân những người trên tuyến đầu chống dịch

Mới đây khi nhạc sĩ Trần Lê Quỳnh sáng tác ca khúc “Thiên thần quanh đây”; ca sĩ Nguyễn Phi Hùng cảm nhận được sự hy sinh của những y bác sĩ, lực lượng tuyến đầu chống dịch trong thời gian qua. Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng lại tiếp tục rủ rê ca sĩ Vy Oanh cùng tham gia thể hiện ca khúc, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng đã hòa âm, sản xuất MV mất một tuần mới hoàn thành sản phẩm.

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng và Vy Oanh

Nội dung ca khúc Thiên thần quanh đây: khi đôi chân tôi vấp ngã, người nâng tôi đứng dậy. Khi trong đêm cơn đau đang lên, giữ cho tôi ngủ say. Mệnh lệnh từ trái tim, là ngôi sao dẫn đường. Muốn nói câu biết ơn những ngày gió sương. Tiếng bước chân đi trong đêm, để dấu ấn tuổi xuân. Trong đêm đen vẫn có ánh sáng, nguyện hai chữ vì dân. Rồi nỗi buồn sẽ qua, trùng dương thôi cách vời. Dẫu bao gian lao, vẫn không bỏ rơi.

Điệp khúc: Bao khó khăn hy sinh cho tôi ghi ơn người. Bao tấm gương chân chính cho tôi nhớ suốt đời. Dù là bao lâu, dù đường bao xa. Có tình yêu, quyết tâm, chúng ta vượt qua! Có khó khăn gian lao, chúng ta vẫn hy vọng. Giữa bão tố, phong ba, chúng ta sống hết lòng. Cộng vào tình yêu, bớt lại nỗi đau. Sẽ vẫn có ngày mai, tương lai bền lâu. Vì những thiên thần quanh đây.

Link MV Thiên thần quanh đây: https://youtu.be/C8XMBqQa1_4

Ca sĩ Nguyễn Phị Hùng chia sẻ: MV là tình cảm sâu sắc của ê kip từ trái tim dành tặng cho cộng đồng, nhắn gởi tinh thần mạnh và yêu thương đến những “chiến sĩ áo trắng” nơi tuyến đầu chông dịch.

Các mạnh thường quân và ông Đỗ Tân Khoa – GĐBV Y học Cổ truyền TP.HCM (đứng cạnh Nguyễn Phi Hùng) đã hỗ trợ ca sĩ Nguyễn Phi Hùng.

Để có được MV Thiên thần quanh đây, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng đã được cả một cộng sự hỗ trợ như: nhóm quay phim Việt Trần, Phạm Trung Hiếu, ca sĩ Vy Oanh, nhóm bè Cadillac và không thể quên nhóm tình nguyện là các bác sĩ bệnh viện Y học Cổ truyền TP.HCM, nhóm Model Kids, diễn viên Minh Hạnh….Bên cạnh đó là sự ủng hộ của mạnh thường quân như : Nhạc Sĩ Phúc Trường – hoà âm , anh Công Lý – Công ty Chân Tâm , cô Thuỷ chợ Bình Tây, chị Thy Thơ , Thầy Trần Mạnh Tiến – Đạo diễn ,Tiến Sĩ giảng viên nhóm Model Kids…

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng và các cộng sự

Còn ca sĩ Vy Oanh, dù lần đầu được mời hát cùng với đàn anh nhưng rất vui, vì đã góp sức mình qua giọng hát, gửi đến anh – chị bác sĩ đang ngày đêm quên mình công tác trên tuyến đầu chống dịch.

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng được khán giả chú ý khi hát thành công các ca khúc như: Tình đơn côi, Mưa tuyệt vọng, Vắng cha, Dáng em…và đạt danh hiệu diễn viên triển vọng của giải thưởng Cánh Diều Vàng, đó là câu chuyện trong quá khứ.

Còn trong những ngày đầu phòng chống dịch Covid-19; ca sĩ Nguyễn Phi Hùng lại là người tiên phong tham gia dàn dựng MV Bao la những trái tim hồng, Lắng nghe nhịp đập Tổ quốc…góp sức tuyên truyền và tuyên dương những “chiến sĩ áo trắng” hy sinh ngày đêm trên chiến trận Corona đáng được yêu thương.

Hiền Chinh

Tags

XEM THÊM

Close